Đội Công tác xã hội trường Đại học kinh tế Tp.HCM

Làm thế nào để tham gia Đội Công tác xã hội

 

Có lẽ cái tên cũng nói lên được phần nào hoạt động của Đội. Đội thường xuyên tổ chức đi đến các mái ấm trong thành phố với mong muốn mang lại một chút tình yêu thương cho các em thiếu nhi mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, các bé chịu thiệt thòi mang trên mình những dị tật bẩm sinh… và cả những cụ già ở các viện dưỡng lão. Bên cạnh đó, Đội còn tổ chức những chuyến công tác đến với đồng bào và các em thiếu nhi vùng sâu vùng xa, ở các miền quê còn nhiều khó khăn với hy vọng tấm lòng mình mang tới sẽ làm nguôi ngoai đi phần nào những vất vả, lo toan cuộc sống hằng ngày của đồng bào cũng như mang đến nụ cười cho các bé.

Để những hoạt động tình nguyện diễn ra thành công và thật sự ý nghĩa, Đội viên Đội CTXH vẫn luôn là một yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Đến với Đội, các bạn sẽ được nhìn thấy, được hiểu và được làm việc, góp sức của mình vào công việc chung để mở rộng trái tim, biết cảm thông và sẻ chia đối với những mảnh đời bất hạnh ấy. Ngoài ra, chúng ta còn được gặp gỡ và giao lưu với các anh chị, các bạn, có được nhiều trải nghiệm thú vị và trau dồi thêm được nhiều kỹ năng hữu ích trong các hoạt động xã hội cũng như cho chính cuộc sống và bản thân của chúng ta.

Gia đình Công tác xã hội luôn hân hoan chào đón mọi người!

Tham gia Đội là hoàn toàn trên tinh thần tự nguyện, không cần lệ phí. Chỉ cần các bạn muốn tham gia thì hãy đến với Đội vào những ngày sinh hoạt trên, các bạn sẽ cùng sinh hoạt với mọi người để hiểu thêm về cách thức hoạt động Đội. Đội luôn mở rộng vòng tay và sẵn sàng chào đón thêm thật nhiều trái tim tình nguyện mới, không chỉ các bạn tân sinh viên UEH mà còn là tất cả những người muốn mở rộng trái tim để cảm thông và chia sẻ.

 
facebook
Đăng nhập
Hỗ trợ trực tuyến

Đội trưởng: Xuân Nam
Tel: 0767. 003. 941

 
Đội phó: Mỹ Tiên
Tel: 0939. 025. 238

 
Đội phó: Thu Ngân
Tel: 0869. 778. 479

 
Ủy viên: Hữu Hoàng
Tel: 0899. 478. 099

 
Ủy viên: Đoàn Thi
Tel: 0916. 517. 169
Ủy viên: Phương Uyên
Tel: 0376. 412. 364
Ủy viên: Tường Vy
Tel: 0969. 322. 344
Hỗ trợ kỹ thuật
Tel: 0982 450 728